Safety net ตาข่ายคลุมสินค้า ตัวช่วยด้านความปลอดภัยสุดคุ้ม!

Safety net ตาข่ายคลุมสินค้า กับความปลอดภัยในการขนส่งและการทำงานในที่สูง

ตาข่ายคลุมสินค้า

        เมื่อต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับความสูง ความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยของตัวบุคคล หรือสิ่งของต่าง ๆ การกลิ้งหรือพลัดตกลงมากระทบพื้น แม้จะเป็นความสูงเพียงไม่มาก อย่างความสูงระยะประมาณ 2 เมตรของตู้คอนเทนเนอร์ ก็สามารถสร้างความเสียหายให้ทั้งสินค้า และคนทำงานได้อย่างคาดไม่ถึง เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น การลงทุนกับอุปกรณ์ความปลอดภัย นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า คุ้มราคา และควรค่าที่จะใส่ใจ Safety net เป็นหนึ่งในตัวช่วยด้านความปลอดภัยสารพัดประโยชน์ ที่นิยมใช้ในการก่อสร้าง ไปจนถึงการขนส่งสินค้า


        Safety netตาข่ายคลุมสินค้า กันของตก หนึ่งในอุปกรณ์สำคัญด้านความปลอดภัย สำหรับการบรรจุสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ ไปจนถึงการขนย้ายสินค้าที่มีประโยชน์สุดคุ้ม เกินราคา หนึ่งในอุปกรณ์ยอดนิยมเนื่องจากราคาที่ไม่สูง นำกลับมาใช้ซ้ำได้ ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้แทนถุงลมกันกระแทกได้ มอบความปลอดภัยให้ทั้งคน ทั้งของ ให้การขนส่งสินค้าราบรื่นตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงที่หมาย นอกจากประโยชน์ในด้านการขนส่งสินค้าแล้ว Safety net ยังเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในงานก่อสร้าง โดยเฉพาะการก่อสร้างในที่สูง ที่อาจเกิดอุบัติเหตุพลัดตกได้ง่าย


Safety net ตาข่ายสารพัดประโยชน์กับความปลอดภัยในที่สูง


        การทำงานบนที่สูง เป็นหนึ่งในงานที่มีอันตราย และความเสี่ยงสูง ดังนั้นจึงเป็นงานที่ต้องปฏิบัติตามหลักความปลอดภัย และกฎกระทรวง “กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ในสถานที่ที่มีอันตรายจากการตกจากที่สูงและที่ลาดชัน จากวัสดุกระเด็น ตกหล่น และพังทลาย และจากการตกลงไปในภาชนะเก็บหรือรองรับวัสดุ พ.ศ. ๒๕๖๔” โดยในกฎกระทรวงได้ให้ความหมายของการทำงานในที่สูงว่าคือ การปฏิบัติงานที่สูงจากพื้นดิน ตั้งแต่ 2 เมตรขึ้นไป โดยอุบัติเหตุที่พบได้บ่อยจากการทำงานในที่สูง คือการพลัดตกของทั้งคนและของจากหลากหลายปัจจัย จนทำให้เกิดความสูญเสียตั้งแต่การความเสียหายของสิ่งของหรือพื้นที่เล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงอุบัติเหตุร้ายแรงที่ส่งผลให้ทุพพลภาคหรือถึงแก่ชีวิต


        การก่อสร้างอาคารสูง หรือการทำงานบนที่สูงจึงควรติดตั้ง Safety net ตาข่ายนิรภัยที่จะช่วยเหลือ และคอยป้องกันการร่วงหรือพลัดหล่นของคนหรือสิ่งของจากไซต์โดยไม่ได้ตั้งใจ โดย Safety net จะช่วยรองรับน้ำหนักของสิ่งที่หล่นลงมา และชะลอความเร็ว ช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากการตกกระทบพื้น โดยควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกชนิดของตาข่ายให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด


Safety net  ตาข่ายคลุมสินค้า  สารพัดประโยชน์กับการขนย้ายสินค้า

        การขนส่งสินค้าในปัจจุบันมีมากมายหลายรูปแบบ แต่หนึ่งในการขนส่งที่เป็นที่นิยมคือ การขนส่งระบบคอนเทนเนอร์ ระบบที่แทบจะเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของวงการโลจิสติกส์ เนื่องจากมีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน ปกป้องสินค้าจากสภาพอากาศภายนอก และแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่ในการบรรจุมาก ทั้งยังขนส่งได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะทางเรือ ทางราง ทางอากาศ หรือขนส่งด้วยรถบรรทุก อีกทั้งผู้ประกอบการยังสามารถคำนวณต้นทุนและปริมาณการขนส่งในอย่างแม่นยำ จึงทำให้การขนส่งระบบคอนเทนเนอร์เป็นที่นิยม และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว


ถึงแม้ว่าตัวตู้คอนเทนเนอร์จะแข็งแรงปกป้องสินค้าได้ดีมากแค่ไหนก็ตาม แต่อุบัติเหตุจากการขนส่งก็เกิดขึ้นได้เสมอ หลายครั้งเมื่อเปิดประตูตู้คอนเทนเนอร์ออกดู จะพบว่ากล่องสินค้าที่เรียงรายอยู่ภายในตู้ เกิดการเสียสมดุลและล้มทะลักผ่านประตูตู้ออกมา ทำให้เกิดความเสียหายต่อสินค้า และความไม่ปลอดภัยต่อคนงานที่อยู่บริเวณใกล้เคียง Safety net  ตาข่ายคลุมสินค้า  สารพัดประโยชน์จึงมีหน้าที่ช่วยเหลือ และป้องกันอุบัติเหตุดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์คุณภาพดีจะทำหน้าที่ป้องกันอุบัติเหตุจากสินค้าร่วงหล่นขณะเปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ที่ปลายทาง ทั้งยังสามารถใช้แทนถุงลมกันกระแทกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ตาข่ายคลุมสินค้าเป็นอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยของการบรรจุสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ที่มีความสำคัญต่อการขนย้ายสินค้าในงานโลจิสติกส์ที่ขาดไปไม่ได้


Safety net ตาข่ายคลุมสินค้าคุณภาพเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

        จากประโยชน์สารพัดของ Safety net ตาข่ายคลุมสินค้า ทั้งในด้านงานก่อสร้าง เพิ่มความปลอดภัยให้การทำงานในที่สูง ไปจนถึงความปลอดภัยในระบบโลจิสติกส์ หรือการขนย้ายสินค้า Safety net  ตาข่ายคลุมสินค้า  จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในด้านความปลอดภัย ที่จัดหาได้ง่าย ราคาไม่แพง สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ แต่การจะเลือก Safety net ต้องคำนึงถึงชนิด และขนาด รวมไปถึงความกว้างของตาตาข่ายให้เหมาะสมกับการใช้งาน


        บีแพ็ค แมททีเรียล เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่าย Safety net ตาข่ายคลุมสินค้าคุณภาพดี ผลิตจากเชือก PP ซึ่งมีคุณสมบัติเหนียวและแข็งแรง เชือกไนล่อนเส้นใยเหนียว มีความยืดหยุ่น ทนทานต่อแรงดึงและแรงเสียดสี มีอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับงานที่ใช้ป้องกันสินค้าทุกประเภท ตั้งแต่สินค้าที่มีน้ำหนักเบาไปจนถึงสินค้าที่มีน้ำหนักมากเป็นพิเศษ รับสั่งทำ ตาข่ายคลุมสินค้า  ตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ ตาข่ายกันของตก ตามขนาดและความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการออกแบบสินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า เพื่อให้ได้ตาข่ายที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

สนใจสินค้า ตาข่ายคลุมสินค้าหรือตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์
ติดต่อเรา

บริษัท บีแพ็ค แมททีเรียล จำกัด
https://www.bpackmaterial.com/
โทร: 098-546-1563
อีเมล: bpackmaterial@gmail.com
Facebook: ตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ สินค้าคุณภาพ ราคาถูก by Bpack