ถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์คืออะไร

แนะนำตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ (Container Net) ที่นำมาใช้แทนถุงลมกันกระเเทกตู้คอนเทนเนอร์

 

ถุงลมกันกระแทกคืออะไร

ถุงลมกันกระเเทก หรือ dunnage แปลว่า สิ่งที่รองสินค้าไม่ให้กระทบกันระหว่างการขนส่ง โดยทั่วไปเรียกว่า dunnage bag หรือ dunnage air bags ใช้สำหรับป้องการความเสียหายจากการกระแทกกันของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ ใช้ได้ทั้งคั่นสินค้าระหว่างพาเลทในแนวตั้ง หรือดันระหว่างสินค้ากับตู้ในแนวนอน

ถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์ จะประกอบไปด้วย 3 ชั้น ชั้นในสุดคือถุง Polyethlene เพื่อป้องกันไม่ให้ลมรั่วออกจากถุง และชั้นนอกกจะเป็นกระดาษคราฟพิเศษที่ออกแบบมาให้มีความทนทาน แข็งแรง เพื่อใช้ทำถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์โดยเฉพาะ

ถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายเกรด หลายราคา ขึ้นอยู่กับคุณภาพในกระบวนการผลิต มีผู้ผลิตจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่มีแนวโน้มการลดต้นทุนเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการนำเข้าถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์จากต่างประเทศก็ต้องคำนึงถึงระยะเวลาในการจัดส่ง และต้นทุนการขนส่งสินค้าที่ตามมาอีกด้วย


ประโยชน์ของการใช้ถุงลมกันกระแทกตู้คอนเทนเนอร์

  • ช่วยในการลดช่องว่างของพื้นที่ภายในตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อป้องกันสินค้ากระแทกกัน
  • ป้องกันอันตรายจากสินค้าร่วงหล่นขณะเปิดตู้คอนเทนเนอร์
  • ถุงลมกันกระแทก สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ ทำให้สะดวกและประหยัด

 

แนะนำตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ (Container Net) ที่นำมาใช้แทนถุงลมกันกระเเทกตู้คอนเทนเนอร์

ปัจจุบันมีตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ (Container Net) สามารถนำมาใช้แทนถุงลมกันกระเเทกได้ดี เพราะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถป้องกันสินค้าล้ม หรือล่วงหล่นจากตู้คอนเทนเนอร์ในระหว่างการเปิดตู้สินค้าได้ดีกว่า ไม่ส่งผลกระทบกับตัวสินค้า และยังมีราคาต้นทุนที่ถูกกว่า อีกทั้งยังมีการใช้งานที่ง่าย มีขั้นตอนน้อยกว่าบวกกับไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาในการจัดส่งสินค้าที่ในยุคปัจจุบันลูกค้าบางท่านต้องการตอบสนองความต้องการได้แบบ Just in time ช่วยให้การทำงานมีความราบรื่นมากขึ้น เพราะฉะนั้น บริษัท บีแพ็ค แมททีเรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ คุณภาพดี ราคาถูก และเรามีความสามารถในการตอบสนองลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ของเรา ผลิตจาก Polypropylene (PP) มีความทนทาน ยืดหยุ่น สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ

 

สนใจสินค้า ตาข่ายคลุมสินค้าหรือตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์
ติดต่อเรา

บริษัท บีแพ็ค แมททีเรียล จำกัด
https://www.bpackmaterial.com/
โทร: 098-546-1563
อีเมล: bpackmaterial@gmail.com
Facebook: ตาข่ายปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ สินค้าคุณภาพ ราคาถูก by Bpack